Sức khỏe gia đình

Bị sốt nên ăn gì? Bạn nên ăn canh, súp, các loại trái cây có múi và rau xanh để bổ sung năng lượng chống lại nhiễm trùng. Vậy bị sốt không nên ăn gì? Bạn nên tránh rượu bia, cà phê và thức ăn cay.

Tăng huyết áp vô căn thường không rõ nguyên nhân và nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng. Bài viết sau giải đáp thắc mắc tăng huyết áp vô căn là sao, triệu chứng và cách điều trị bệnh.

Uống trà gì để hạ huyết áp có lẽ thắc mắc của nhiều người có huyết áp cao. Để biết được uống trà có hạ huyết áp không và một số loại trà hạ huyết áp tốt nhất, hãy theo dõi bài viết sau từ boso.vn.

Nhiệt độ bao nhiêu là sốt? Sốt có nguy hiểm không? Bài viết sau từ boso.vn sẽ giúp bạn biết được đo nhiệt kế bao nhiêu độ là sốt và gợi ý đến bạn một số mẹo hạ sốt hay cho người lớn và trẻ em phổ biến.

Rất nhiều người đấu tranh để giảm cân, nhưng tăng cân cũng có thể là một thách thức. Chìa khóa để tăng cân nhanh là ăn nhiều hơn mỗi ngày và tuân thủ thói quen tập luyện.

Giảm cân có thể vô cùng phức tạp và điều đó đặc biệt đúng nếu bạn đang cố gắng giảm cân trong một khoảng thời gian ngắn. Tuy nhiên, bằng cách thực hiện một số thay đổi lớn trong chế độ ăn uống và thói quen tập thể dục, bạn có thể cắt giảm kha khá mỡ chỉ nhanh chóng.

Cách tốt nhất để giảm cân và duy trì nó là lập một kế hoạch ăn uống ít calo mà bạn có thể thực hiện trong thời gian dài. Ngoài ra, hãy tập thể dục mỗi ngày để đốt cháy thêm calo và giữ cho trái tim của bạn khỏe mạnh.

Bạn không cần phải nhịn đói để giảm cân. Thực hiện theo các hướng dẫn về cách giảm cân tự nhiên dưới đây sẽ là chìa khóa để đạt được cân nặng mục tiêu của bạn.

Có hai trường hợp mà bạn có thể tự kiểm tra huyết áp tại nhà: vì bác sĩ yêu cầu hoặc vì bạn muốn tự mình theo dõi. Nếu bạn đang dùng thuốc hoặc thay đổi lối sống để giảm huyết áp, nó có thể giúp bạn đặt mục tiêu và theo dõi tiến trình của mình. Dưới đây là cách theo dõi huyết áp của bạn.

Kiểm tra huyết áp tại nhà là một phần quan trọng trong việc kiểm soát huyết áp cao. Điều này có thể giúp bạn đánh giá hiệu quả của thuốc, đồng thời cảnh báo bạn về các biến chứng sức khỏe tiềm ẩn. Điều quan trọng là bạn phải biết cách theo dõi huyết áp tại nhà phù hợp và tìm một máy đo huyết áp tốt.