Sức khỏe gia đình

Tăng huyết áp thứ phát là bệnh gì? Và biểu hiện của chúng ra sao? Có cách nào để ngăn ngừa bệnh này hay không? Hãy cùng Boso.vn tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Bạn nên biết những triệu chứng của huyết áp thấp để có biện pháp kiểm soát và điều trị kịp thời, hạn chế biến chứng phát sinh. 

Để giảm thiểu các triệu chứng của huyết áp thấp, bạn nên bổ sung các thực phẩm sau vào thực đơn hằng ngày. 

Mỡ máu cao là căn bệnh gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe con người. Do đó, để ngăn chặn tình trạng này, hãy thay đổi lối sống hằng ngày và tìm cách kiểm soát các triệu chứng bệnh. 

Ngay từ thời xa xưa, ông bà ta đã sử dụng các loại thảo dược từ thiên nhiên trong quá trình chữa bệnh mỡ máu cao. Vậy những loại thảo dược đó là gì? Cùng tham khảo trong bài viết dưới đây.

Tham khảo ngay những cách phòng ngừa mỡ máu cao cho mẹ bầu trong bài viết dưới đây. 

Không thể nào phủ nhận vai trò của mỡ máu đối với cơ thể. Thế nhưng, mỡ máu cao gây nhiều biến chứng nguy hiểm cho cơ thể. Do đó, bài viết dưới đây cung cấp cách kiểm soát mỡ máu mà không cần dùng thuốc cho bạn đọc tham khảo và ứng dụng vào cuộc sống. 

Như chúng ta đã biết, đồ ngọt, bánh ngọt là khắc tinh của bệnh nhân tiểu đường.Tuy nhiên, nếu biết điều chỉnh một số nguyên liệu làm bánh, bạn vẫn có thể yên tâm thưởng thức mà không lo ngại chỉ số đường huyết tăng đột ngột. Tham khảo công thức làm bánh cho người tiểu đường vừa ngon vừa dễ làm, trong bài viết bên dưới. 

Được mệnh danh là “vua” trong các loại trái cây, xoài từ lâu trở thành loại trái cây nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, đối với người đang mắc bệnh tiểu đường, loại quả này có tốt cho việc điều trị hay không?  Hãy tìm lời giải đáp ngay trong bài viết bên dưới. 

Nhắc đến hoa dâm bụt, người ta dễ dàng nhớ ngay đến những con đường thôn quê, với hàng rào rực rỡ hương sắc đỏ. Thế nhưng, ít ai biết loại thảo dược này là một trong những vị cứu tinh của người tăng huyết áp.