Tư vấn sản phẩm

“Máy đo huyết áp điện tử giá bao nhiêu?” là câu hỏi mà nhiều người thắc mắc. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để tìm lời giải đáp.

Máy đo huyết áp điện tử là thiết bị y khoa đang rất phổ biến hiện nay, có mặt trong các tủ thuốc gia đình, nhằm kiểm tra đo huyết áp cho người bệnh lớn tuổi hay gặp chứng tăng/giảm huyết áp.

Ra đời do bằng điện tử, kết quả nhanh chóng thấy rõ, nhưng nỗi băng khoăng chính là máy đo huyết áp điện tử có chính xác không? điều họ mong muốn được giải đáp. Xem topic sau để hiểu rõ vấn đề hơn.

Máy đo huyết áp cổ tay là dòng máy đo huyết áp điện tử phổ biến hiện nay, đặc điểm nhỏ gọn thích hợp cho người bệnh mang đi ra ngoài bất cứ đâu, khi sinh hoạt có thể dễ dàng theo dõi huyết áp nhanh chóng.

Bệnh lý cao huyết áp ví như “kẻ giết người thầm lặng”, đang đe dọa sức khỏe nhiều người, đặc biệt người cao tuổi. Trang bị máy đo huyết áp ngay tại nhà là giải pháp tốt nhất cho bạn và gia đình. Bài viết dưới đây giới thiệu top 5 máy đo huyết áp điện tử tốt nhất năm 2020 để bạn tham khảo.

Hiện nay, trên thị trường có khá nhiều thương hiệu máy đo huyết áp khiến người dùng băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt nhất để kiểm tra theo dõi bệnh huyết áp tại nhà. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu 3 thương hiệu máy đo huyết áp điện tử thịnh hành nhất năm 2020, hy vọng sẽ giúp bạn lựa chọn đúng đắn ưng ý.

Mùa đông gõ cửa cũng là khi giấc ngủ trở nên khó khăn hơn với một số người. Một tấm chăn nệm điện  sẽ là một giải pháp hữu hiệu, giúp bạn có một giấc ngủ ngon qua mùa đông này đấy.